Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

ZEISS XRADIA 810 ULTRA - CHỤP X-QUANG SIÊU NHỎ

ZEISS XRADIA 810 ULTRA - CHỤP X-QUANG SIÊU NHỎ 

1- Giới thiệu chung :


Xradia 810 siêu tăng thông lượng của kích thước nano, ba chiều hình ảnh X-quang lên đến gấp 10 lần. Kính hiển vi tia X sáng tạo này (XRM) hoạt động ở mức 5,4 keV, một năng lượng thấp hơn mang lại độ tương phản và chất lượng hình ảnh tốt hơn cho môi trường với các mẫu Z và các vật liệu khác được sử dụng trong nghiên cứu khoa học và các ngành công nghiệp. Với độ tương phản tốt hơn cho phép tạo ra hình ảnh chất lượng cao hơn trong khi mức độ phân giải xuống chỉ còn 50 nm.

Xradia 810 siêu phân giải cao nhất, độ tương phản cao hơn, nhanh hơn.
Bằng cách cung cấp độ tương phản cao hơn ở mức 5,4 keV, Xradia 810 làm cho hình ảnh X-quang có độ phân giải cao khả thi cho một loạt các khó khăn về việc tải hình ảnh tài liệu về máy tính cá nhân. Một thứ tự cường độ nhanh hơn, Xradia 810 siêu tối ưu hóa các trường hợp cho XRM trong cả khoa học và công nghiệp. Đối với các phòng thí nghiệm kính hiển vi trung tâm, một quy trình làm việc nhanh hơn chuyển thành nhiều người sử dụng có thể tận dụng các công cụ trong ít thời gian hơn. Tương tự như vậy, 4D, trong các nghiên cứu tại chỗ của cấu trúc bên trong có thể nhanh chóng thực hiện và lặp đi lặp lại,mang lại nhiều kết quả có giá trị thực sự hơn trong các ứng dụng được triển khai. Đặc biệt là trong các ứng dụng như : phân tích đất đá, trầm tích, dầu khí...., Xradia 810 siêu cung cấp các phép đo sử dụng để mô tả các thông số quan trọng như độ xốp của vật liệu chỉ trong vòng vài giờ.



  2 - Ứng dụng :

2.1 Khoa học vật liệu 
Với các tính năng ưu việt của ZEISS Xradia 810 mang lại, bây giờ bạn có thể kiểm tra các tính chất của vật liệu như :độ xốp, vết nứt, ...chỉ trong vài giờ đồng hồ thay vì phải mất cả một ngày như trước đây. Độ phân giải cao, hình ảnh không phá hủy tạo điều kiện 4D và trong các nghiên cứu tại chỗ, ​​với độ tương phản cao trung bình đến vật liệu Z thấp.

2.2 Khoa học đời sống 
Với độ tương phản cao, một khi bạn cần xem xét,phân tích cả hai :  mô cứng và mềm....và một loạt các vật liệu sinh học, hoặc như trong polyme được sử dụng để phân phối thuốc và trong ngành kỹ thuật cấy ghép mô, ZEISS Xradia 810 đều mang đến cho bạn một kết quả hoàn hảo.

2.3 Tài nguyên thiên nhiên 
ZEISS Xradia 810 mang lại  các phép đo cấu trúc lỗ chân lông có kích thước nano 10 lần trong việc phân tích các lớp đất đá, trầm tích và phân tích cốt lõi thành phần của chúng.

2.4 Thiết bị điện tử 
Tối ưu hóa quá trình phát triển gói và phân tích cấu trúc và liên kết nối thất bại ở cấp độ nano.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ về:

Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://kinhhienvicarlzeissvietnam.blogspot.com/

Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T

180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét