Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

CHƯƠNG TRÌNH CARL ZEISS KẾT NỐI VỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP VẬT LIỆU, GIÁO DỤC

CHƯƠNG TRÌNH ZEISS - KẾT NỐI VỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP VẬT LIỆU, GIÁO DỤC 

ENA / Đức , Thượng Hải / Trung Quốc , ngày 18 tháng 03 năm 2014

ZEISS giới thiệu một hệ thống hình ảnh mới để phân tích các tài liệu tại World laser Quang tử Trung Quốc 2014 triển lãm thương mại ở Thượng Hải. ZEISS Primotech được sử dụng cả trong kiểm soát chất lượng công nghiệp cũng như trong việc giáo dục các nhà địa chất và khoáng . Trong các ứng dụng thông thường, khách hàng có thể nhanh chóng và reproducibly phân tích sản phẩm của họ trong quá trình sản xuất , trong một môi trường giáo dục , Primotech và iPad ứng dụng hình ảnh Matscope chuyển đổi môi trường học tập cổ điển vào các lớp học kỹ thuật số.

Camera tích hợp và giao diện khác nhau làm cho nó có thể kết nối hệ thống để thêm kính hiển vi , máy in, hay các thiết bị khác . Các ứng dụng cho phép người sử dụng trong phòng thí nghiệm để xem tất cả các hình ảnh từ kính hiển vi kết nối trong phòng và hiển thị chúng bằng cách sử dụng một máy chiếu . Điều này có nghĩa tất cả người dùng có thể xem cùng một hình ảnh cùng một lúc , tăng cường thông tin liên lạc . Matscope là dễ sử dụng, làm cho việc chuyển ảnh vào máy tính cực kỳ đơn giản , và cung cấp công cụ đo quan trọng để phân tích các tài liệu . Matscope làm cho công cụ đo lường bổ sung có sẵn cho các ứng dụng nhất định , chẳng hạn như kiểm tra dấu vết bảng mạch , làm tăng thông lượng . Người dùng có thể dễ dàng tạo ra các báo cáo sử dụng Matscope và gửi chúng qua e-mail.


Tháp pháo đầu vòi mã hóa , đó là chưa từng có trong lớp này của các thiết bị , tự động nhận ra các mục tiêu trực thuộc và điều chỉnh xỉ chỉ ra trong hình ảnh, giảm nguồn lỗi . Hệ thống được cung cấp trong bốn biến thể đứng . Điều này có nghĩa khách hàng có thể cấu hình một giải pháp cho hầu như bất kỳ ứng dụng - cho dù trong ngành công nghiệp điện tử hoặc bảng mạch in , khoáng vật , hoặc phân tích các nguồn tài nguyên nhiên liệu hóa thạch . Không gian mẫu lớn cho phép người dùng phân tích mẫu lên đến 34 mm trong kích thước . Ánh sáng phản xạ đồng thời và truyền ánh sáng chiếu sáng làm cho nó có thể xem các tài liệu cả hai minh bạch và không minh bạch với một thiết bị. Ngoài ra, nhờ vào sự phân cực tương phản , thiết bị cũng có thể được sử dụng để phân tích cấu trúc lưỡng chiết .


Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ về:

Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager
Mobile: 0935.41.06.47
Email: 
kevintst99@gmail.com 
Yahoo: 
tuanthi_2003@yahoo.com
Website: 
http://kinhhienvicarlzeissvietnam.blogspot.com/

Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T

180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét