Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

HƯỚNG DẪN CÁCH KẾT NỐI KÍNH STEMI 305 CAM ZEISS VỚI IPAD


Bạn đang muốn áp dụng phương pháp Digital Interative Classroom” – “Hệ thống dạy và học tương tác” trong lớp học của mình. Giờ đây, với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ không dây – Wireless technology sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối Kính hiển Stemi 305 Cam Zeiss với các máy tính bảng trong lớp học, trên mỗi kính hiển vi soi nổi đều có tích hợp CameraWifi định tuyến (Wifi Router) nó sẽ giúp cho bạn dễ dàng theo dõi cũng như chia sẻ các hình ảnh, hướng dẫn các thao tác đến sinh viên của mình một cách dễ dàng hơn. Và giờ đây, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho công việc “Điểm Danh” hằng ngày mà thay vào đó là những tiết học hào hứng, sôi nổi đến từ sinh viên của bạn.


Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt:


Đầu tiên, bạn đặt kính hiển vi ZEISS trên bàn ở một vị trí cố định chắc chắn và hãy đảm bảo rằng dây nguồn không bị quấn vào thân máy.

Sau đó bật nút công tắc nguồn, bạn sẽ thấy trên thân máy có 01 “tín hiệu đèn xanh” nhấp nháy liên tục – đó chính là camera tích hợp trên thân máy, ngay khi đèn ngưng nhấp nháy và sáng hẳn lên là lúc thích hợp để bạn kết nối với Ipad.

Kế đến, bạn mở Ipad lên, vào mục Setting, chọn Wifi; bấm nút “Search” sẽ tìm thấy các Wifi định danh – “Wifi identifier”, ví dụ: SSID Setmi305-F95032 bạn sẽ tìm thấy Password định vị của chúng bằng cách xem các nhãn được dán/đính chặt đằng sau thân máy, sau khi nhập xong Password là bạn đã có thể “Kết nối” với các thao tác làm việc trên kính hiển vi. Mỗi một kính hiển vi của Zeiss ( ví dụ : Stemi 305 Cam), bạn có thể kết nối 06 Ipad cùng một lúc.

Giờ đây, bạn có thề vào phần mềm ảnh Labscope của Zeiss (đây là 01 ứng dụng hoàn toàn miễn phí nằm trên Apple Store) để lấy hoặc chia sẻ các hình ảnh về các buổi thực hành trước đó, cũng như thông tin - ứng dụng của dòng sản phẩm Stemi 305 Cam ZEiss, và bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những hình ảnh mà mình nhìn thấy – quan sát được qua các phương tiện như Facebook, Instagram…với bạn bè của mình.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ về:

Mr. Lê Tuấn Thi – Sales Manager 
Hotline 1: 0935.41.06.47
 Công ty TNHH TM-DV-KT T.S.T
180/28/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét